Hành Hương Truyền Giáo Ánh Sáng Muôn Dân 2023:
Đã hoàn tất loạt bài tường trình

"Các con là những chứng nhân về những điều ấy" (Luca 24:48)

Quí AC TĐCTT và Thân Hữu tham dự chuyến Hành Hương Truyền Giáo Ánh Sáng Muôn Dân 2023 rất thân mến trong LTXC vô biên,

Gần đến Ngày Lễ Tạ Ơn Thanksgiving của Hoa Kỳ, chúng ta hãy hiệp thông dâng lời tri ân cảm tạ Thánh Phaolô Tông Đồ,

vị đã chuyển cầu với LTXC cho chúng ta được hoan hưởng một chuyến Hành Hương theo vết chân của Ngài là vị Tông Đồ Dân Ngoại,

một chuyến đi, không nhiều thì ít, không sớm thì muộn, không mạnh thì nhẹ, đã, đang và sẽ tác động nơi chúng ta để nhờ đó chúng ta có thể

"thấu hiểu được mọi chiều kích cao sâu dài rộng của tình yêu Chúa Kitô... để chúng ta được tràn đầy sự viên mãn của Thiên Chúa" (Epheso 3:18)

Tạ ơn LTXC đã giúp em, hôm nay, Thứ Hai 20/22, sau đúng 10 ngày kết thúc chuyến hành hương (10/11), hoàn thành toàn bộ tường trình về chuyến hành hương này,

một chuyến hành hương em đã bị missed hơn 6 ngày, từ chiều Thứ Sáu ngày 3/11 đến tối Thứ Năm 9/11, bởi tai nạn bất ngờ và phải được chữa trị ở nhà thương.

Tuy nhiên, dù em không tự chụp hình như các chuyến hành trình (hành hương hay truyền giáo) trước đây, cũng đã có một số quý AC chụp và gửi cho em,

nhờ đó, căn cứ vào đủ mọi thứ hành ảnh em có được từ chiều ngày 3/11, ở Hải Đảo Mykonos cho đến hết ngày 9/11 ở các nơi khác: Delphi, Kalambaka, Thessaloniki và Philipii,

em đã sử dụng lịch trình hành hương đã được phác họa, cùng với trí suy luận của em, để ghép các mảnh hình lại thành một bức tranh vừa hành hương vừa du lịch của chúng ta.

Hy vọng loạt bài tường trình bằng hình ảnh sống động kèm theo các chú giải ngay mở đầu và lúc kết cuối, hay ở những tấm hình cần thiết, càng làm thấm đậm kỷ niệm hơn nơi quý AC.

Quí AC TĐCTT của em từng tham dự các chuyến hành hương trước đây đều biết rằng sau mỗi chuyến hành hương em đầu thực hiện một cuốn kỷ yếu toàn mầu full color để lưu niệm.

Lần này, rất tiếc, vì em không trực tiếp tham dự để trải qua và cảm nghiệm từng giây phút hành hương linh thiêng và du lịch lý thú, em không thể thỏa nguyện kỷ yếu được.

Xin quý AC thông cảm, và nếu quý AC muốn, quý AC có thể theo dõi trong cuốn Kỷ Yếu TĐCTT Mừng 15 Năm Ơn Khởi Động, trong đó, sẽ bao gồm cả một số hình ảnh của chuyến đi này.

Cuốn kỷ yếu mừng 15 năm Ơn Khởi Động này sẽ dầy khoảng 400 trangtheo dự định sẽ phát hành vào Dịp Giáng Sinh 2023 tới đâyvới giá ấn phí em trang trải cho mỗi cuốn là 40 MK.

Trong cuốn Kỷ Yếu Mừng 15 Năm Ơn Khỏi Động của TĐCTT, quí AC nào thường đi hành hương với nhóm, còn thấy lại được một số hình ảnh tiêu biểu các chuyến Hành Hương 2019 và 2021,

chưa kể đến còn có trong đó những hình ảnh Hành Trình Truyền Giáo Xuyên Việt 2018 và Hành Trình Truyền Giáo Thừa Sai Bác Ái 2022, Đại Hội TĐCTT Mừng 10 Năm và 15 Năm Ơn Khởi Động.

Riêng về chuyến Hành Hương Truyền Giáo Ánh Sáng Muôn Dân 2023 này, cho dù không có kỷ yếu riêng, nhưng LTXC lại bù đắp cho chúng ta một bộ Video Clips hiếm quí lần đầu tiên,

được thực hiện bởi Anh Bùi Hiển ở San Jose, người anh em chẳng những hành hương với chúng ta mà còn quay phim lưu niệm đủ mọi nơi mọi lúc cho chúng ta - Xin hết lòng cám ơn Anh Hiển.

Tạ ơn LTXC và tri ân Thánh Phaolô Tông đồ Dân ngoại, và cảm tạ quí AC đã tham dự Hành Hương Truyền Giáo Ánh Sáng Muôn Dân 11 ngày vừa rồi 31/10 - 10/11/2023.

Trên thực tế thì chuyến hành hương 2023 này, cũng như tất cả mọi biến cố khác trong đời của chúng ta, đã qua đi, đã trở thành lịch sử

nhưng về tinh thần, nó vẫn tiếp tục nơi Hành Trình Đức Tin trần thế của mỗi người chúng ta, như một thứ tiếp sức thiêng liêng để chúng ta đạt tới cùng đích của mình là Nước Trời Vĩnh Phúc.

Xin LTXC luôn là Niềm Vui Phúc Âm / Gaudium Evangelii của và cho thành phần tông đồ giáo dân chúng ta, như Niềm Vui Phúc Âm đã tràn ngập nơi vị Tông Đồ Dân Ngoại Phaolô!

em tĩnh

Qúy AC tham dự hành hương nào bị missed toàn bộ hay một phần nào của bài tường trình, xin bấm vào đường link này:

 

 TĐCTT Hành hương Truyền giáo - Ánh sáng Muôn dân 2023: Diễn Tiến

Thiên Chúa là Tình Yêu